Thay đổi màu sắc

HỘI NÔNG DÂN XÃ LONG GIANG THAM GIA NẤU “BẾP ĂN TÌNH THƯƠNG” TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ hai - 19/08/2024 10:21
HỘI NÔNG DÂN XÃ LONG GIANG THAM GIA NẤU “BẾP ĂN TÌNH THƯƠNG” TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ PHƯỚC LONG
Chia sẻ khó khăn với người bệnh, giúp họ thêm ấm lòng trong giai đoạn khó khăn, bằng những bữa cơm trưa nóng hổi là cách làm đang được triển khai thực hiện thông qua mô hình “Bếp ăn tình thương”. Sự quan tâm, chăm lo thiết thực này đã và đang tạo sức lan toả mạnh mẽ trong nhân dân, thu hút nhiều tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ.
Thường trực Hội Nông dân xã Long Giang, cùng với các ban ngành đoàn thể xã Long Giang đã vận động, hỗ trợ nguyên liệu nấu 130 suất ăn với tổng trị giá 2.100.000 đồng phát miễn phí cho bệnh nhân và người nhà đang chữa bệnh tại TTYT thị xã Phước Long.
Cuộc sống của những người nghèo vốn đã khó khăn, họ càng vất vả hơn khi bản thân, hoặc người thân mắc bệnh phải nằm viện điều trị dài ngày. Để san sẻ bớt khó khăn với người bệnh, những năm qua, bếp ăn tình thương được hình thành và duy trì hoạt động thường xuyên. Bếp ăn tình thương không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho bệnh nhân mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thể hiện sự chia sẻ giữa con người với con người bằng việc kịp thời gửi tặng những suất cơm nghĩa tình đến với người bệnh, giúp họ có thêm động lực, niềm tin để chiến thắng bệnh tật.
 
 
 
 
Một số hình ảnh nấu ăn tại "Bếp ăn tình thương" tại Trung tâm Y tế thị xã Phước Long 

Tác giả: Cẩm Tú/ Hội ND xã Long Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây