Thay đổi màu sắc

CHI BỘ THÔN NHƠN HÒA 1 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thứ tư - 28/08/2024 16:08
CHI BỘ THÔN NHƠN HÒA 1 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
          Chiều ngày 28/8/2024, Chi bộ thôn Nhơn Hòa 1 (Đảng bộ xã Long Giang) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú: Võ Sang và Dương Văn Thành.
          Dự lễ kết nạp có đồng chí Đỗ Hồng Triều, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí là quần chúng ưu tú và toàn thể đảng viên của Chi bộ thôn Nhơn Hòa 1.
          Lễ kết nạp đảng viên đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quốc Cường, Đảng ủy viên- Bí thư Chi bộ đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long về kết nạp đảng viên cho 02 đồng chí Võ Sang và Dương Văn Thành, phân công nhiệm vụ cho đảng viên, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đối với 02 đồng chí đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.
          Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy xã, đồng chí Đỗ Hồng Triều, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng Chi bộ và 02 đồng chí đảng viên. Đồng chí cũng biểu dương và đánh giá cao những kết quả trong công tác xây dựng Đảng, đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng./.
                                                         
 
 
Đồng chí Phạm Quốc Cường, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long về kết nạp đảng viên cho 02 đồng chí Võ Sang và Dương Văn Thành
 
Đỗ Hồng Triều, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng cho 02 đồng chí đảng viên

Tác giả: Long Giang, Thuỳ Duyên/ xã Long Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây