Thay đổi màu sắc

LONG GIANG TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ 2024

Thứ năm - 06/06/2024 13:56

Tặng 52 phần quà của UBND thị xã, xã Long Giang cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 4/6, Ban chỉ đạo hè xã Long Giang đã tổ chức khai mạc và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024 với sự tham gia của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các thành viên Ban chỉ đạo hè xã Long Giang, các ban ngành đoàn thể xã, Ban giám hiệu 2 trường học, phụ huynh và hơn 200 em thiếu nhi trên địa bàn xã. Bà Trần Thị Phương Linh – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo hè xã Long Giang phát biểu khai mạc.
Với chủ đề: luyện tập môn bơi, phòng chống đuối nước và chiến dịch “Những giọt máu hồng” gắn với “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024, các hoạt động hè xã Long Giang năm nay sẽ góp phần thực hiện hiệu quả hơn nữa các chính sách, chương trình về trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các em có một mùa hè an toàn, lành mạnh, hạn chế trẻ em bị tai nạn, thương tích, trẻ em rơi vào tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật hay bị bóc lột sức lao động…
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 42 phần quà của UBND thị xã (mỗi phần 500.000 đồng) và 10 phần quà của UBND xã (mỗi phần 300.000 đồng) cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có động lực vươn lên học tập. Vận động trao tặng 50 phần quà là vở, dụng cụ học tập và 200 phần quà bánh cho các em thiếu nhi có tổng trị giá 13 triệu đồng.
Sau lễ khai mạc, các em được tham dự buổi truyền thông phòng chống đuối nước ở trẻ em, phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn xã và tham gia một số trò chơi vận động như bịt mắt đập heo, kéo co…

Trao tặng 50 phần quà là vở, dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi có tổng trị giá 10 triệu đồng.
Truyền thông phòng chống đuối nước và sốt xuất huyết.
Tham dự các trò chơi vận động tại buổi khai mạc hè xã Long Giang năm 2024.
Tham dự các trò chơi vận động tại buổi khai mạc hè xã Long Giang năm 2024.
Đại biểu và các em học sinh làm lễ chào cờ
tiết mục văn nghệ chào mừng do các em Trường Mẫu giáo Hương Sen biểu diễn.
 
Tặng 52 phần quà của UBND thị xã, xã Long Giang cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.PL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây